Các biện pháp tăng cường khả năng thu hút khách của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza trong thời gian đến
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, nguồn khách và đặc điểm của nguồn khách trong khách sạn, các chính sách Marketing - Mix trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và thu hút nguồn khách tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza trong thời gian qua (2008 - 2009), một số giải pháp thu hút nguồn khách đến.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên phục vụ trực tiếp tại Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng
- Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công đoàn Thanh Bình