Các biện pháp tăng cường khả năng thu hút khách của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza trong thời gian đến
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, nguồn khách và đặc điểm của nguồn khách trong khách sạn, các chính sách Marketing - Mix trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và thu hút nguồn khách tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza trong thời gian qua (2008 - 2009), một số giải pháp thu hút nguồn khách đến.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi