Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing- mix cho sản phẩm bồn nhựa nước tại công ty TNHH Việt Hương
Số trang:
85 tr.
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2004
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Tổng quan về công ty TNHH Việt Hương; Phần 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing-mix cho sản phẩm bồn nhựa nước tại Công ty TNHH Việt Hương.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
- Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort