Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing- mix cho sản phẩm bồn nhựa nước tại công ty TNHH Việt Hương
Số trang:
85 tr.
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2004
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Tổng quan về công ty TNHH Việt Hương; Phần 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing-mix cho sản phẩm bồn nhựa nước tại Công ty TNHH Việt Hương.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi nhánh Nam Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích tình hình tài chính tại Công ty TNHH Thanh Long Đất Quảng
- Phân tích hoạt động cho vay ngắn hạn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt – Phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm (2021-2023)
- Tổng quan hệ thống và phân tích gộp về chi phí – hiệu quả của belimumab trong điều trị bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Tổng quan hệ thống va phân tích gộp về chi phí - hiẹu quả của nivolumab và pembrolizumab trong điều trị bổ trợ ung thư hắc tố





