Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa
- Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An Hotel & Spa