Xây dựng mô hình đo lường ảnh hưởng của chất lượng website đến sự hài lòng và ý định mua chương trình du lịch của khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần Việt Đà
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Chicland Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chương trình du lịch Outbound Thái Lan tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Sea tours
- Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn