Hoàn thiện chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Tổng quan về kinh doanh lữ hành và chính sách thu hút khách du lịch trong kinh doanh lữ hành; Thực trạng giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà; Đề xuất và kiến nghị một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam