Hoàn thiện chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Tổng quan về kinh doanh lữ hành và chính sách thu hút khách du lịch trong kinh doanh lữ hành; Thực trạng giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà; Đề xuất và kiến nghị một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang