Hoàn thiện chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Tổng quan về kinh doanh lữ hành và chính sách thu hút khách du lịch trong kinh doanh lữ hành; Thực trạng giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà; Đề xuất và kiến nghị một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi