Hoàn thiện chính sách Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung; Thực trạng hoạt động Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
- Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort