CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại bộ phận nhà hàng Melia Danang Resort

Tác giả: Lê Thị Tươi

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải

Số trang: 96 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại nhà hàng trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng chất lượng khâu phục vụ khách sạn tại nhà hàng Melia Danang Resort; Giải pháp nâng cao chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại nhà hàng Melia Danang Resort.

Luận văn liên quan