Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ATM tại NHNo&PTNT Việt Nam CN quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Số trang:
58 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về dịch vụ máy ATM; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Một số giải pháp.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Agribank – Chi nhánh quận Cẩm Lệ Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thẻ ATM của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Eatam Đăk Lăk
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Mỹ Lâm Kiên Giang