Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Eatam Đăk Lăk
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Tài chính - Ngân hàng
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Thẻ Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng nâng cao chât lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Eatam Đăk Lăk; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Eatam Đăk Lăk.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Agribank – Chi nhánh quận Cẩm Lệ Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thẻ ATM của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Mỹ Lâm Kiên Giang
- Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh huyện Vĩnh Thuận Kiên Giang