Giải pháp nhằm tăng cường khả năng thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH một thành viên thương mại và dịch vụ Du lịch Xứ Đà
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH một thành viên thương mại và dịch vụ Du lịch Xứ Đà; Giải pháp nhằm tăng cường khả năng thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH một thành viên thương mại và dịch vụ Du lịch Xứ Đà.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Chicland Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chương trình du lịch Outbound Thái Lan tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Sea tours
- Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn