Giải pháp nhằm tăng cường khả năng thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH một thành viên thương mại và dịch vụ Du lịch Xứ Đà
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH một thành viên thương mại và dịch vụ Du lịch Xứ Đà; Giải pháp nhằm tăng cường khả năng thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH một thành viên thương mại và dịch vụ Du lịch Xứ Đà.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam