Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tổ chức sự kiện
&
Khách hàng--Sự trung thành
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng; Giải pháp gia tăng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch và sự kiện nghệ thuật (Art travel & Event)
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH quảng cáo truyền thông sự kiện Focus
- Đo lường giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
- Hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
- Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI