Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tổ chức sự kiện
&
Khách hàng--Sự trung thành
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng; Giải pháp gia tăng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Xây dựng website ban mỹ phẩm hàn quốc & chăm sóc sắc đẹp trực tuyến