Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Chính sách
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch tại Công ty Lữ hành; Thực trạng tình hình chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours; Một số giải pháp phát triển chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





