Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với khách sạn Pullman Danang Beach Resort
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực
Tóm tắt:
Xây dựng mô hình một số nhân tố tác động đến cam kết với tổ chức với những nhân tố mang tính đặc thù của khách sạn Pullman Danang Beach Resort; Xác định tính chất tác động và đo lường mức độ tác động của các nhân tố tới sự gắn kết với tổ chức của nhân viên trong khách sạn; Đề xuất các khuyến nghị cho doanh nghiệp nhằm tăng cường gắn kết của nhân viên với tổ chức.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An