Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với khách sạn Pullman Danang Beach Resort
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực
Tóm tắt:
Xây dựng mô hình một số nhân tố tác động đến cam kết với tổ chức với những nhân tố mang tính đặc thù của khách sạn Pullman Danang Beach Resort; Xác định tính chất tác động và đo lường mức độ tác động của các nhân tố tới sự gắn kết với tổ chức của nhân viên trong khách sạn; Đề xuất các khuyến nghị cho doanh nghiệp nhằm tăng cường gắn kết của nhân viên với tổ chức.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19