CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng khách sạn Phương Đông Việt

Tác giả: Bùi Văn Trọng Nghĩa

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Uyển Khuê

Số trang: 114 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về khách sạn và chất lượng phục vụ buồng trong khách sạn; Tổng quan về khách sạn và thực trạng chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Phương Đông Việt giai đoạn 2014 - 2016; Giải pháp nhằm nâng cao cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Phương Đông Việt.