Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sơn NISHU của người tiêu dùng tại Công ty Cổ phần Sơn NISHU - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
&
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tiêu thụ ơn NISHU của người tiêu dùng tại Công ty Cổ phần Sơn NISHU - CN Đà Nẵng; Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sơn NISHU của người tiêu dùng tại Công ty Cổ phần Sơn NISHU - Chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao lợi nhuận tại Công ty cổ phần Lilama 7
- Giải pháp nhằm nâng cao chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Vietravel - Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Phú Mỹ Hòa
- Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ vận tải nội địa tại Công ty TNHH Logistics Chim Bồ Câu
- Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng giai đoạn 2020-2022