CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Người tiêu dùng
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép của người tiêu dùng tại Công ty TNHH Yomi
- Tác giả: Võ Thị Hồng Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng của người tiêu dùng; Chương 2: Tổng quan về công ty - Thực trạng hoạt động kinh doanh mặt hàng giày dép của Công ty TNHH YOMI; Chương 3: Mô hình và thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép tại Công ty TNHH YOMI; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép tại Công ty TNHH YOMI; Chương 5: Một số biện pháp nhằm cải thiện ý định mua mặt hàng giày dép của Công ty TNHH YOMI.
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Ngọc Thịnh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 4: Kết luận và một số giải pháp đề xuất.
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm căn hộ của người tiêu dùng tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khương Thịnh Miền Trung Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Như Ý |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản
Chương 1: Giới thiệu về nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động kinh doanh sản phẩm căn hộ của Công Ty Cổ Phần đầu tư khương thịnh miền trung tại Đà Nẵng; Chương 4: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm căn hộ của khách hàng tại công ty cổ phần khương thịnh miền trung trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý giải pháp
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng cà phê sạch của người tiêu dùng trên thị trường tỉnh Quảng Ngãi
- Tác giả: Nguyễn Hồng Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và một số nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau sạch của người tiêu dùng tại tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Trần Quốc Hùng |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1 - Cơ sở lý thuyết; Chương 2 – Tổng quan thị trường rau sạch; Chương 3 – Thu thập và xử lý dữ liệu; Chương 4 - Kết quả nghiên cứu; Chương 5 - Kết luận và hàm ý quản trị.