Hành vi tiêu dùng và đánh giá chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng và chất lượng sản phẩm - xây dựng mô hình nghiên cứu; Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn từ năm 2014 đến nay; Sự cần thiết phải nghiên cứu về hành vi tiêu dùng và đánh giá chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn; Một số giải pháp nâng cao hành vi mua của khách hàng và cải tiến chất lượng sản phẩm tại Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc chọn dịch vụ tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp Az Homes - Chi nhánh Az Media
- Khảo sát hành vi tiêu dùng trong du lịch của khách du lịch Đông Bắc Á (Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản) nhằm gia tăng hiệu quả phục vụ tại Premier Village Đà Nẵng Resort
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn hàng tiêu dùng của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Nhuận Phát Gia
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tour du lịch sinh thái của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt (FIVITOUR CO.,LTD)
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng khi mua sản phẩm của Công ty Cổ Phần Việt Nam KNSS Vissan- chi nhánh Đà Nẵng