CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hội An

Tác giả: Hứa Thị Hồng Hà

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn

Số trang: 78 tr.
Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại: 332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Tổng quan nghiên cứu và lý thuyết về thẻ, các dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại và sự hài lòng của khách hàng. Chương 2. Phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hội An.

Luận văn liên quan