CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight

Tác giả: Trần Đình Triệu

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thu Hằng

Số trang: 95 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Một số khái niệm cơ bản liên quan về chất lượng dịch vụ lễ tân khách sạn. Thực trạng hoạt động về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight. Giải pháp phát triển.

Luận văn liên quan