Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Một số khái niệm cơ bản liên quan về chất lượng dịch vụ lễ tân khách sạn. Thực trạng hoạt động về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight. Giải pháp phát triển.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế giá trị gia tăng tại Công ty cổ phần Trung Tuấn Draco
- Sử dụng Framework Nextjs xây dựng website quản lý hệ thống khách sạn tích hợp thanh toán Vnpay và Chatbot
- An analysis of the suggested translation of the chapter 8 from the book “on becoming baby wise: giving your infant the gift of nighttime sleep” by Gary Ezzo, M.A, Robert Becknam, M.D, 2006
- An analysis of the suggested translation of chapter 3 from the book "finding freedom in a framework: moving out of chaos and into purpose " by Michelle Hubert, 2018
- Thiết kế đồng hồ thi đấu cờ tướng