Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
2016
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín chi nhánh Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh Tân chính Đà Nẵng = Solutions to promote consumer lending at Agribank Tan Chinh
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông- Chi nhánh Trung Việt, giai đoạn 2018- 2020 = A study on promoting consumer loans at Orient Commercial Joint Stock Bank - Trung Viet Branch in the 2018-2020 p
- Research to expland international credit card issuance and payment at Vietnam Joint Stock Commercial Bank For Industry And Trade – Da Nang branch for the period from 2018 to 2020 = Nghiên cứu mở rộng hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tín dụng quố
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
- Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank – Chi nhánh Đà Nẵng