Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch Anh và Pháp đến khách sạn Grand Mercure Danang
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nêu lên khái quát sơ bộ về tình hình kinh doanh của khách sạn, đặc điểm về nguồn khách, thuận lợi và khó khăn của khách sạn Grand Mercure Danang trong việc thu hút khách quốc tế và đặc biệt là khách du lịch đến từ Anh và Pháp. Từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể phù hợp với điều kiện kinh doanh của khách sạn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam