Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch Anh và Pháp đến khách sạn Grand Mercure Danang
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nêu lên khái quát sơ bộ về tình hình kinh doanh của khách sạn, đặc điểm về nguồn khách, thuận lợi và khó khăn của khách sạn Grand Mercure Danang trong việc thu hút khách quốc tế và đặc biệt là khách du lịch đến từ Anh và Pháp. Từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể phù hợp với điều kiện kinh doanh của khách sạn.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study