Tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương; Chương 2 : Thực trạng về mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương; Chương 3 : Một số giải pháp để nâng cao mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại Khách sạn Fivitel Danang Hotel
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa (4sao)
- Mô hình liên kết đào tạo giữa khách sạn và trường đại học : sinh viên ngành quản trị du lịch và khách sạn tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng (5 sao)
- Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác tại Royal Lotus Hotel Da Nang
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân thuộc Sofia Suite Hotel Danang