Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Tiền gửi tiết kiệm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền, thực trạng chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng, Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ