Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Tiền gửi tiết kiệm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền, thực trạng chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng, Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014