Giải pháp xúc tiến để bán dịch vụ tại Premier Village Da Nang Resort
Số trang:
58 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng xúc tiến bán dịch vụ (Promotion) tại Premier Village Da Nang Resort; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán dịch vụ tại Premier Village Da Nang Resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa hậu dịch Covid-19 tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Đánh giá tác động của dịch Covid đến công tác phục vụ của bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Mandila Beach Hotel Đà Nẵng
- Giải pháp thu hút khách du lịch châu Âu đến khách sạn Ariel Homes Boutique Da Nang
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng
- nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort & Spa