Xây dựng chính sách marketing - Mix cho dịch vụ tổ chức sự kiện tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng năm 2011
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Khái quát chung về khách sạn và các hoạt động kinh doanh khách sạn, sự kiện và tổ chức sự kiện tại khách sạn. Thực trạng về hoạt động tổ chức sự kiện của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng, một số chính sách marketing mix cho hoạt động tổ chức sự kiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam