Xây dựng chính sách marketing - Mix cho dịch vụ tổ chức sự kiện tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng năm 2011
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Khái quát chung về khách sạn và các hoạt động kinh doanh khách sạn, sự kiện và tổ chức sự kiện tại khách sạn. Thực trạng về hoạt động tổ chức sự kiện của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng, một số chính sách marketing mix cho hoạt động tổ chức sự kiện.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014