Xây dựng chính sách xúc tiến bán sản phẩm lưu trú tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng năm 2011
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Lưu trú du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn. Thực trạng các chính sách xúc tiến bán sản phẩm lưu trú tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng thời gian qua và một số chính sách nhằm xúc tiến bán sản phẩm lưu trú.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng