Nâng cao năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng tại khách sạn Green Plaza
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Anh - Anh - Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và kinh doanh ăn uống, một số nội dung về năng lực cạnh tranh. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng khách sạn Green Plaza và một số biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng khách sạn Green Plaza.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19