Nâng cao năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng tại khách sạn Green Plaza
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Anh - Anh - Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và kinh doanh ăn uống, một số nội dung về năng lực cạnh tranh. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng khách sạn Green Plaza và một số biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của bộ phận nhà hàng khách sạn Green Plaza.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An