Giái pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Contimex)
Số trang:
83 tr
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng của Contimex Đà Nẵng, Giái pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Contimex).
Luận văn liên quan
- Hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin khách hàng tại Công ty TNHH MT Tân Đại Phát
- Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Vietinbank – chi nhánh thành phố Đà Nẵng
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tổ chức tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại thép Hưng Thịnh trên địa bàn TP. Đà Nẵng
- Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang