Một số giải pháp truyền thông cổ động đối với sản phẩm, dịch vụ thẻ ghi nợ tại chi nhánh NHNo & PTNT quận Ngũ Hành Sơn
Số trang:
61 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
&
Dịch vụ--Thẻ Ngân hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận, thực trạng tình hình kinh doanh và công tác truyền thông cổ động đối với sản phẩm, dịch vụ thẻ ghi nợ tại chi nhánh NHNo & PTNT quận Ngũ Hành Sơn, một số giải pháp truyền thông cổ động đối với sản phẩm, dịch vụ thẻ ghi nợ tại chi nhánh NHNo & PTNT quận Ngũ Hành Sơn.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Agribank – Chi nhánh quận Cẩm Lệ Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thẻ ATM của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Eatam Đăk Lăk
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Mỹ Lâm Kiên Giang