Cổ động truyền thông tích hợp nhằm nâng cao mức độ hiểu biết của công chúng về các sản phẩm tại công ty CP Truyền thông VTI
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
&
Quan hệ Truyền thông
Tóm tắt:
Những vấn đề chung về cổ động truyền thông tích hợp, phân tích thực trạng truyền thông tại công ty CP Truyền thông VTI, truyền thông tích hợp nhằm nâng cao mức độ hiểu biết của công chúng về các sản phẩm tại công ty CP Truyền thông VTI.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH du lịch & sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang
- Hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng (PR) tại công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
- Xây dựng chương trình quan hệ công chúng (PR) tại chi nhánh Công ty TNHH Đầu tư và du lịch Âu Lạc tại Đà Nẵng