Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty công nghệ Đà Nẵng
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
1999
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận của đề tài; Phần 2: Khái quát tình hình kinh doanh, thực trạng tổ chức tiêu thụ sản phẩm ở công ty công nghệ phẩm Đà Nẵng; Phần 3: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác tiêu thụ tại công ty công nghệ phẩm Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Duy Thanh
- Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển quốc tế Trường Hải
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty cổ phần nội thất Hà Lê Nguyễn – HKH Window