Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty công nghệ Đà Nẵng
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
1999
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận của đề tài; Phần 2: Khái quát tình hình kinh doanh, thực trạng tổ chức tiêu thụ sản phẩm ở công ty công nghệ phẩm Đà Nẵng; Phần 3: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác tiêu thụ tại công ty công nghệ phẩm Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam