28/12/2017
Giải thích về tầm quan trọng của trí tuệ cảm xúc và chỉ ra cách thức để nuôi dưỡng, phát triển chúng. Phân tích việc vận dụng trí tuệ cảm xúc trong công việc, giúp các nhà quản lý cũng như các nhà ...
27/12/2017
Trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về ...
26/12/2017
Nội dung cuốn sách bao gồm 10 chương và có 2 mục tiêu chính: Mục tiêu thứ nhất là cung cấp cho người đọc phương pháp sử dụng tiếng nói của khách hàng để nhận diện các dự án 6 Sigma và hướng dẫn hành ...
25/12/2017
Cuốn sách thể hiện sự quyết tâm của Microsoft, từ việc điều chỉnh phương thức làm việc và giao tếp “nhập gia tùy tục” cho đến việc đầu tư vào Trung tâm Nghiên cứu Microsoft Châu Á (Microsoft Research ...
25/12/2017
Làm thế nào để thành công trong kinh doanh? Làm thế nào để không đi vào vết xe đổ của người khác? Kinh doanh là một nghệ thuật, nó có công thức riêng và cũng có biết bao nhiêu cách vận dụng những ...
24/12/2017
Trình bày bản chất của tư duy tích cực, học cách sống tích cực, khai phá tiềm năng của bạn, sống một cách tích cực.... cuốn sách sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn nhận về cuộc sống, suy nghĩ tích cực ...
24/12/2017
"Tư duy chiến lược" trong bộ sách “Cẩm nang quản lý hiệu quả” sẽ giúp cho bạn đọc vạch ra con đường dẫn đến thành công, hỗ trợ trong việc trau dồi và xây dựng cho bạn khả năng phân tích và hoạch định ...
24/12/2017
Giới thiệu về các phương pháp học tập, rèn luyện nền tảng tinh thần cho con người, bổ sung những phương pháp tư duy, phương pháp học tập chưa được truyền đạt từ gia đình, từ nhà trường qua những ghi ...
24/12/2017
“Tốc độ tư duy = Business @ the speed of thought” được đánh giá là một cuốn sách độc đáo và đầy đủ về tính cách, tài năng, cuộc sống, quá trình thành công cùng nhiều thông tin hình ảnh mới về Bill ...
21/12/2017
Trình bày theo phương pháp trình tự logic từng chương, mục lớn, mục nhỏ, kết hợp sơ đồ minh họa, phân tích nhiều dẫn chứng thực tế nên dễ đọc, dễ theo dõi. “Tiếp thị phá cách” được xác định một nền ...