Điểm sách

Tốc độ tư duy = Business @ the speed of thought

24/12/2017

Tác giả: Bill Gates

Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh

Năm xuất bản: 2002

Số trang: 463 tr.

“... Một trong những khuynh hướng của các công ty đang thành công là khó có thể đổi mới và sáng tạo: Đó là một khuynh hướng thực tế. Nếu bạn quá tập trung vào những công việc trước mắt, thật khó để bạn có thể nhìn về phía trước”- Bill Gates (Business @ the Speed of Thought).

Có thể nói William Henry Gates III – Bill Gates là người đầu tiên tạo nên thời đại công nghệ thông tin (IT), người tiên phong và đồng sáng lập tập đoàn Microsoft, người đã làm thay đổi hoàn toàn phong cách làm việc và một phần cuộc sống chúng ta, là một con người độc nhất vô nhị, đặc biệt tài năng. Ông cũng là người đã đạt được những thành công thực sự trên nhiều phương diện mà chưa một ai trong chúng ta có thể vươn tới được. Và điều quan trọng nhất là con người này từ lời nói đến việc làm đều thống nhất và xuất phát từ một tầm nhìn xa trông rộng cùng một tư chất đặc biệt thông minh, bao quát, xuyên suốt với một tốc độ tư duy táo bạo, nhạy bén đến tuyệt vời. Đó cũng chính là một phần ý tưởng của tập sách “Business @ the Speed of Thought = Tốc độ tư duy” do Bill Gates viết.

“Tốc Độ Tư Duy” do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành và được tổng hợp, biên dịch, cập nhật rất nhiều chi tiết và hình ảnh mới từ cuốn sách bán chạy nhất ở Mỹ "Bill Gates – Business @ The Speed of Thought" của chính Bill Gates viết sẽ giúp chúng ta khám phá nhân vật có tầm nhìn xa trông rộng tuyệt vời này, đồng thời hiểu rõ hơn những tính cách và phẩm chất cá nhân nào đã khiến Bill Gates trở thành một người bản lĩnh và thành công đến như vậy?. Làm sao con người này có thể gây dựng nên một cơ nghiệp hùng mạnh và một nền công nghiệp quan trọng từ những điều hết sức giản dị? Diễn biến vụ đối đầu có một không hai mới đây nhất giữa Bill Gates - Microsoft và Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ... Chúng ta sẽ hiểu được chính Bill Gates là người đã biến những tư duy táo bạo của mình thành hiện thực và trở thành người tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực này.

Qua các trang sách này, các bạn sẽ nhận biết chân dung hấp dẫn, một tính cách rất độc đáo, một tư duy sâu rộng và gắn liền với hành động và một tài năng hiếm có của một công dân Mỹ độc nhất vô nhị vào buổi bình minh của thế kỷ 21 – người mà có sự nghiệp và sức ảnh hưởng của mình đối với thế giới chúng ta.

“Tốc độ tư duy = Business @ the speed of thought được đánh giá là một cuốn sách độc đáo và đầy đủ về tính cách, tài năng, cuộc sống, quá trình thành công cùng nhiều thông tin hình ảnh mới về Bill Gates. Một cuốn sách định hướng cho chính bạn.

ĐTTH

Cuộc thi Giới thiệu sách với chủ đề “Read – Share - Inspire” năm 2024

04/04/2024 - 10:01:29

Nhằm tôn vinh Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4 cũng như tôn vinh...

Danh mục sách mới tháng 03/2024 (Tổng hợp)

12/03/2024 - 19:28:52

Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến quý bạn đọc danh mục sách mới tổng hợp tháng 01 với các chuyên...

Vấn đề bản quyền trong quản lý và khai thác học liệu số

12/04/2024 - 09:02:09

Ngày 11 tháng 4 năm 2024, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham gia buổi Tọa đàm về "Vấn đề bản quyền trong quản...

Thư viện Đại học Duy Tân tham dự Hội nghị lần thứ 20 Liên hợp Thư viện Việt Nam về Nguồn tin Khoa học và Công nghệ

15/08/2023 - 09:15:00

Ngày 11/8/2023, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 20 "Liên hợp Thư viện Việt...

Thư viện mới của ĐH Duy Tân đúng chuẩn 'gu' sinh viên Gen Z

21/06/2023 - 16:30:23

Thư viện đại học giờ đây không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập mang tính truyền thống mà còn là nơi để sinh viên...