CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
Giảng viên DTU
251 Phương pháp thu thập, xử lý và bảo quản mẫu vật côn trùng ở ngoài thực địa và trong phòng thí nghiệm / Bùi Anh Phong, Phan Quốc Toản, Ngô Quốc Phú // .- 2021 .- 1 (44) .- Tr. 16-35 .- 595.7
Nghiên cứu này giới thiệu Phương pháp thu thập, xử lý và bảo quản mẫu vật côn trùng ở ngoài thực địa và trong phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn thế giới được sử dụng phổ biến rộng rãi. Tùy thuộc vào tập tính môi trường để sử dụng phương pháp khác nhau.
252 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội, chi nhánh Đà Nẵng / Võ Tiến Sĩ // .- 2021 .- 1 (44) .- Tr.111-123. .- 332.12
Nghiên cứu định lượng để đo lường tác động của từng nhân tố đến sự hài lòng của nhân viên ngân hàng. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu thu thập từ kết quả khảo sát 246 nhân viên đang làm việc tại ngân hàng. Kết quả có 7 nhóm nhân tố tác động đến sự hải lòng của nhân viên: Bản chất công việc, đào tạo, thăng tiến, tiền lương, phúc lợi, môi trường làm việc, quan hệ đồng nghiệp, lãnh đạo.
253 Điều tra nguồn tài nguyên cây thuốc qua tri thức bản địa của cộng đồng người Ca Dong tại xã Phước Trà (huyện Hiệp Đức tỉnh Quang Nam) / Đặng Hoàng Đức, Đỗ Thu Hà // .- 2021 .- 1 (44) .- Tr. 59-66 .- 580
Giới thiệu sơ lựơc về dân tộc Ca Dong và nguồn gốc cây thuốc quý dựa trên việc điều tra và thu được kết quả 120 loài cây thuốc thuộc 111 chi, 59 dòng họ. Tổng các loại thống kê thuộc 3 ngành thực vật bậc cao là thông đá, dương xỉ, hạt kín. kết quả tìm kiếm được 1 loài cây thuốc quý hiếm trong sách đỏ Việt Nam hiện có tại khu vực nghiên cứu cần bảo tồn
254 Tổng quan nghiên cứu về khởi sự kinh doanh / Nguyễn Trung Kiên // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 571 .- Tr. 40-42 .- 650.01
Bài báo nhằm trình bày tổng quan nghiên cứu về khởi sự kinh doanh, các trường phái lý thuyết về khởi sự kinh doanh, và một số mô hình lý thuyết được ứng dụng trong nghiên cứu khởi sự kinh doanh
255 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank - Chi nhánh Hóc Môn / Đoàn Thị Bình // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 571 .- Tr. 54-56 .- 658
Nghiên cứu các định và ước lượng mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank - Chi nhánh Hóc Môn
256 Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh / Trần Văn Đạt, Đinh Thu Quỳnh, Võ Thị Ngọc Linh, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Phương Thảo // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 571 .- Tr. 75-77 .- 658.827
Bài viết xem xét các nhân tố: Thành phần cốt lõi: chất lượng cảm nhận, nhận biết thương hiệu, danh tiếng, trung thành thương hiệu, Thành phần hỗ trợ: dịch vụ thư viện, điều kiện sinh hoạt, cơ hội nghề nghiệp và cơ sở vật chất để tạo ra một thương hiệu đại học vững mạnh
257 Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam / Trần Văn Thế // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 571 .- Tr. 84-86 .- 650.01
Bài báo đánh giá thực trạng tình hình đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam theo hình thức PPP tại Việt Nam. Phân tích thực trạng của những yếu tố ảnh hưởng đến đầu tư tư nhân vào lĩnh vực đường bộ theo hình thức PPP.
258 Đổi mới, nâng cao hiệu quả quản lý chi Ngân sách nhà nước tại tỉnh Thái Nguyên / Lê Tuấn Hương // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 570 .- Tr. 25-30 .- 332.409597
Bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm đổi mới, nâng cao hiệu quả quản lý chi Ngân sách nhà nước tại tỉnh Thái Nguyên, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước
259 Mối quan hệ giữa bền vững doanh nghiệp, sự gắn bó của nhân viên, sự tham gia của cộng đồng địa phương và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp du lịch: trường hợp vùng duyên hải Nam Trung Bộ / Võ Tấn Phong, Võ Thị Tâm // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 570 .- Tr. 54-56 .- 650
Mục tiêu của nghiên cứu là xác định mối quan hệ giữa bền vững doanh nghiệp, sự gắn bó của nhân viên với tổ chức, sự tham gia của cộng đồng địa phương và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp du lịch vùng Duyên hải Nam Trung Bộ tại Việt Nam và đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp
260 Nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy / Lê Thụy Đoạn Trang // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 570 .- Tr. 69-71 .- 658.834 2
Nghiên cứu về ý định tiêu dùng xanh, hành vi tiêu dùng xanh, ý định mua thực phẩm an toàn, thực phẩm xanh, ý định sử dụng túi sinh thái; Xem xét các nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy còn rất hạn chế; Mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy