CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Chất lượng dịch vụ

  • Duyệt theo:
41 Tác động của chất lượng dịch vụ chung cư thương mại đến sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu điển hình trên địa bàn thành phố Hà Nội / Lục Mạnh Hiển, Nguyễn Quang Vĩnh // Nghiên cứu Tài chính Kế toán .- 2023 .- Số 235 .- Tr. 45-50 .- 658

Đánh giá sự tác động của các biến chất lượng dịch vụ chung cư đến sự hài lòng của khách hàng, thông qua tổng quan và khảo sát các tài liệu có liên quan, nghiên cứu đã xây dựng và đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 6 nhân tố của chất lượng dịch vụ chung cư thương mại, đó là Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Phương tiện hữu hình, Sự đảm bảo, Sự đồng cảm và Sự an toàn.

42 Quy định pháp luật về dịch vụ phụ trợ bảo hiểm: Thực trạng và kiến nghị hoàn thiện / Phan Phương Nam // .- 2022 .- Số 07(155) .- Tr. 28-38 .- 349.597

Bài viết nghiên cứu các quy định của pháp luật về dịch vụ phụ trợ bảo hiểm để từ đó xác định những điểm chưa hợp lý, bất cập của quy định này như: bấp cập trong các quy định về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật của dịch vụ phụ trợ bảo hiểm, sự mâu thuẫn trong quy định về bảo hiểm trách nhiệm của dịch vụ. Trên cơ sở đó tác giả đưa ra những kiến nghị nhằm từng bước hoàn thiện các quy định trong nội dung này nhằm tạo điều kiện cho dịch vụ phụ trợ bảo hiểm phát triển thị trường bảo hiểm.

43 Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong các doanh nghiệp khách sạn / Phạm Thị Kim Yến, Phan Thị Nhật Linh // .- 2022 .- Số 788 .- Tr. 101-103 .- 658

Thực tế cho thấy, khách hàng là một phần quan trọng của doanh nghiệp và thị trường, do vậy để tồn tại các doanh nghiệp cần cung cấp dịch vụ có chất lượng để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cung cấp dịch vụ chất lượng cũng là một mục tiêu quan trọng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn, nó ảnh hưởng đến việc duy trì khách hàng và mở rộng thị trường doanh nghiệp. Bài viết phân tích về tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn qua mô hình SERVQUAL và đề xuất một số giải pháp kiến nghị.