Quy định pháp luật về dịch vụ phụ trợ bảo hiểm: Thực trạng và kiến nghị hoàn thiện
Tác giả: Phan Phương Nam
Số trang:
Tr. 28-38
Số phát hành:
Số 07(155)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
349.597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Pháp luật, quy định, bảo hiểm, kiến nghị, dịch vụ
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các quy định của pháp luật về dịch vụ phụ trợ bảo hiểm để từ đó xác định những điểm chưa hợp lý, bất cập của quy định này như: bấp cập trong các quy định về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật của dịch vụ phụ trợ bảo hiểm, sự mâu thuẫn trong quy định về bảo hiểm trách nhiệm của dịch vụ. Trên cơ sở đó tác giả đưa ra những kiến nghị nhằm từng bước hoàn thiện các quy định trong nội dung này nhằm tạo điều kiện cho dịch vụ phụ trợ bảo hiểm phát triển thị trường bảo hiểm.
Tạp chí liên quan
- Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
- Sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
- Phát triển Fintech, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
- Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trên địa bàn thành phố Đồng Hới
- Chất lượng tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội