CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tác động của chất lượng dịch vụ chung cư thương mại đến sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu điển hình trên địa bàn thành phố Hà Nội

Tác giả: Lục Mạnh Hiển, Nguyễn Quang Vĩnh
Số trang: Tr. 45-50
Tên tạp chí: Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành: Số 235
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, chung cư thương mại, Hà Nội
Tóm tắt:

Đánh giá sự tác động của các biến chất lượng dịch vụ chung cư đến sự hài lòng của khách hàng, thông qua tổng quan và khảo sát các tài liệu có liên quan, nghiên cứu đã xây dựng và đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 6 nhân tố của chất lượng dịch vụ chung cư thương mại, đó là Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Phương tiện hữu hình, Sự đảm bảo, Sự đồng cảm và Sự an toàn.

Tạp chí liên quan