CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Thương hiệu

  • Duyệt theo:
62 Mức độ nhân biết khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm chè từ các hộ kinh doanh cá thể ở Thái Nguyên / La Quí Dương // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 515 tháng 4 .- Tr. 89-90 .- 658

Trình bày kết quả đăng ký bảo hộ các sản phẩm chè tỉnh Thái Nguyên; Mức độ nhận biết của khách hàng đối với các thương hiệu chè; Kết luận.

63 Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam / ThS. Vũ Ngọc Tuấn // Tài chính - Kỳ 1 .- 2017 .- Số 671 tháng 12 .- Tr. 82-84 .- 658.827

Điịnh giá thương hiệu trong bối cảnh hội nhập; Bất cập trong xác định giá trị thương hiệu tại Việt Nam; Đề xuất kiến nghị.

64 Tiếp cận vấn đề liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh ngân hàng / TS.Phạm Quang Sỹ // .- 2018 .- Số 2 tháng 1 .- Tr. 27-32 .- 332.12

Một số kết quả nghiên cứu có liên quan đến thương hiệu và liên kết thương hiệu; Thương hiệu dịch vụ NHTM và thương hiệu NHTM; Liên kết thương hiệu và phát triển liên kết thương hiệu của các NHTM; Đánh giá chung về hiệu ứng tri thức thương hiệu của liên kết thương hiệu hiện tại; ...

65 Tổng quan một số nghiên cứu về ảnh hưởng thương hiệu địa phương đến quyết định của nhà đầu tư / Phạm Thị Thu Hường // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2017 .- Số 504 tháng 10 .- Tr. 63-65 .- 658.827

Nghiên cứu tổng nhằm tổng hợp, phân tích, đánh giá một số nghiên cứu đển hình về ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định của nhà đầu tư trên thế giới và ở Việt Nam, qua đó, giúp các nhà nghiên cứu tìm ra khoảng trống trị thức để thực hiện những nghiên cứu mới phù hợp với điều kiện Việt Nam.

66 Một số lý thuyết về giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bán lẻ / Phạm Hùng Cường // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2017 .- Số 504 tháng 10 .- Tr. 41-43 .- 658.827

Giới thiệu một số lý thuyết cơ bản về giá trị thương hiệu và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bán lẻ.

67 Các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu bán lẻ tại Việt Nam / Phạm Hùng Cường // Nghiên cứu kinh tế .- 2017 .- Số 3(466) tháng 3 .- Tr. 18-25t .- 658.827 950

Thông qua điều tra khảo sát bằng bảng hỏi đối với 2.397 khách hàng tại 7 siêu thị bán lẻ tại TO. Hồ Chí Minh, bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu bán lẻ tại Việt Nam và đề xuất một số kiến nghị nâng cao chất lượng xây dựng thương hiệu đối với các nhà bán lẻ.

68 Nâng cao giá trị thương hiệu ngân hàng thương mại thông qua hoạt động định giá thương hiệu / Nguyễn Việt Hà // Ngân hàng .- 2017 .- Số 16 tháng 8 .- Tr. 18-24 .- 658.827

Phần 1. Đánh giá, xếp hạng của các tổ chức đánh giá thương hiệu đối với các Ngân hàng Thương mại Việt Nam (NHTMVN) hiện nay; Phần 2. Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu tai các NHTMVN hiện nay.

69 Ảnh hưởng của tài trợ sự kiện đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: tổng quan tình hình nghiên cứu / Nguyễn Đình Toàn, Nguyễn Ngọc Quang // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2017 .- Số 496 tháng 6 .- Tr. 17-19 .- 658.827

Tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của tài trợ sự kiện đến hình ảnh thương hiệu; từ đó rút ra một số khoảng trống nghiên cứu và mô hình đề xuất.

70 Các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu bán lẻ tại Việt Nam / TS. Phạm Hùng Cường // Nghiên cứu kinh tế .- 2017 .- Số 3(466) tháng 4 .- Tr. 18-25 .- 658.82

Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu bán lẻ ở VN và đề xuất một số kiến nghị nâng cao chất lượng xây dựng thương hiệu đối với các nhà bán lẻ.