CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Thương hiệu

  • Duyệt theo:
101 Xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty kiểm toán trong điều kiện hội nhập / TS. Trần Văn Dũng // Kiểm toán, Số 8 (93)/2008 .- 2008 .- Tr. 34-35 .- 657.2

Ban lãnh đạo công ty phải có chiến lược phát triển dài hạn, có tầm nhìn phù hợp với sự phát triển kinh tế thế giới và Việt Nam; Chất lượng nhân viên; Xây dựng văn hóa đặc trưng của công ty kiểm toán; Trở thành thành viên hãng kiểm toán quốc tế; Khách hàng. Đó là những nội dung mà tác giả bài viết trình bày nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu công ty kiểm toán.

102 Tổng quan về bài toán định giá thương hiệu / Nguyễn Trọng // Nghiên cứu kinh tế, số 352 - Tháng 9/2007 .- 2007 .- Nghiên cứu kinh tế .- Tr 35-42 .-

Bài viết này nhằm giúp người đọc thấy được rằng bài toán định giá thương hiệu một mặt đã có nhiều giải pháp, có khả năng vận dụng và đang vận dụng tốt trong thực tiễn, mặt khác có nhiều vấn đề còn mở cần đi sâu nghiên cứu. Bài viết còn đưa các ví dụ khá chi tiết vận dụng các kỹ thuật khác nhau để định giá một thương hiệu giả định: một thương hiệu công nghệ thông tin, một thương hiệu nước mắm và thương hiệu phở.

103 Xây dựng thương hiệu - Bài toán có lời giải riêng cho từng doanh nghiệp / Nguyễn Quốc Thịnh // Tạp chí Thương mại .- 2006 .- tr.3 - 5 .- 658.827

Giải bài toán chung về xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp. Vạch ra nguyên nhân những thất bại trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp như: Thất bại do lựa chọn các yếu tố thương hiệu thiếu chọn lọc; Thất bại do lựa chọn không hợp lý chiến lược đầu tư cho thương hiệu trong tương quan với điều kiện thị trường và hoàn cảnh của doanh nghiệp; Thất bại do mất hoặc thiếu khả năng kiểm soát thị trường và triển khai các kế hoạch thương hiệu.

104 Thương hiệu mạnh - tài sản vô giá của doanh nghiệp / Nguyễn Thị Hoài Dung // .- 2005 .- tr. 11 - 14 .-

Đề cập đến một số phương pháp xác định giá trị thương hiệu và những vấn đề cần quan tâm để xây dựng thương hiệu trở thành thương hiệu mạnh.