Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Số trang:
Tr. 62-64
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 679 tháng 04
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827 950
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhãn hiệu, Thương hiệu, Nhà phân phối, Thị trường, hàng hóa
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày vài nét về nhãn hiệu nhà phân phối; Nhãn hiệu nhà phân phối tại Việt Nam; Giải pháp phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của Gen Z: Vai trò của niềm tin, hình ảnh thương hiệu và sự hài lòng trong lĩnh vực F&B Việt Nam
- Tác động của ESG đến niềm tin thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp FNB tại Hà Nội
- Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp khi xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử quốc tế
- Nhân tố ảnh hưởng tới vận dụng phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
- Đánh giá sự khác biệt của thu thập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tiếp và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử