Đánh giá công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm dệt may Nam Định: hạn chế và nguyên nhân
Tác giả: Phạm Vũ Tuân
Số trang:
Tr. 31-32
Số phát hành:
Số 519 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.5
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường tiêu thụ sản phẩm
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Thị trường tiêu thụ của các doanh sản phẩm dệt may Nam Định; Đánh giá công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm dệt may Nam Định; Một số nguyên nhân của những hạn chế tại các doanh nghiệp dệt may tỉnh Nam Định.
Tạp chí liên quan
- Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia Heineken tại thành phố Hồ Chí Minh
- Quản trị tiêu thụ sản phẩm dưới góc độ nghiên cứu của logistics
- Các giải pháp đẩy mạnh phân phối thực phẩm an toàn ở Việt Nam
- Vai trò của Marketing trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm
- Một số giải pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm dệt may tỉnh Nam Định