Một số giải pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm dệt may tỉnh Nam Định
Tác giả: Phạm Vũ Tuân
Số trang:
Tr. 102-103
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 518 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.7
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường tiêu thụ sản phẩm dệt may, Nam Định
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Vai trò của thị trường và công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ đối với doanh nghiệp dệt may và một số giải pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm dệt may tỉnh Nam Định.
Tạp chí liên quan
- Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia Heineken tại thành phố Hồ Chí Minh
- Quản trị tiêu thụ sản phẩm dưới góc độ nghiên cứu của logistics
- Các giải pháp đẩy mạnh phân phối thực phẩm an toàn ở Việt Nam
- Vai trò của Marketing trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm
- Đánh giá công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm dệt may Nam Định: hạn chế và nguyên nhân