Các giải pháp đẩy mạnh phân phối thực phẩm an toàn ở Việt Nam
Tác giả: Trần Phương Mai
Số trang:
Tr. 28 - 30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 576
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phân phối thực phẩm an toàn, Việt Nam
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Bài viết đề cập đến thực trạng tiêu thụ sản phẩm an toàn ở nước ta đồng thời đề xuất các giải pháp đẩy mạnh phân phối thực phẩm an toàn trên địa bàn cả nước.
Tạp chí liên quan
- Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia Heineken tại thành phố Hồ Chí Minh
- Quản trị tiêu thụ sản phẩm dưới góc độ nghiên cứu của logistics
- Vai trò của Marketing trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm
- Đánh giá công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm dệt may Nam Định: hạn chế và nguyên nhân
- Một số giải pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm dệt may tỉnh Nam Định