CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Vai trò của Marketing trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm

Tác giả: Hoàng Thúy Phương
Số trang: Tr. 46-48
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 562
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing, Tiêu thụ sản phẩm, Thúc đẩy, Doanh nghiệp
Tóm tắt:

Marketing đã tác động đời sống của mỗi con người trong xã hội, nó được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực ngoài lĩnh vực kinh tế. Nó không chỉ thu hút được sự quan tâm của các nhà hoạt động kinh tế mà còn cả trong lĩnh vực phi thương mại. Nó trở thành chìa khóa dẫn đến thành công của nhiều doanh nghiệp trong việc tăng khả năng tiêu thụ và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tạp chí liên quan